Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Những tiện ích của iPhone mà có thể bạn chưa biết ?

iPhone trở thành “máy scan”

Bạn có thể “biến” chiếc iPhone thành một máy scan, rất đơn giản, chỉ cần sự trợ giúp của phần mềm Genius Scan. Nhờ đó, bạn có thể quét hình ảnh, văn bản thành tập tin PDF, JPEG và gửi qua email, hay tải lên các máy chủ lưu trữ trực tuyến (Dropbox, Evernote). Genius Scan được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên Apple Store.


iPhone giúp giấu số điện thoại

Vì lí do nào đó, bạn muốn giấu số điện thoại của mình trên các cuộc gọi. Trước nay, nhà mạng thường cung cấp một dịch vụ giá trị gia tăng giúp bạn thực hiện việc này. Tuy nhiên, với ứng dụng RingShuffle, bạn sẽ tự mình thực hiện khá dễ dàng. RingShuffle sẽ cung cấp một số điện thoại tạm thời khi bạn gọi đi. Và khi người khác gọi lại số điện thoại trên thì cuộc gọi vẫn được chuyển đến đúng số của bạn, nhưng người gọi cũng sẽ không biết số điện thoại thật của bạn.


Tối giản thao tác trên iPhone

Tính năng Assistive Touch được tích hợp sẵn trong hệ điều hành iOS 5, tỏ ra khá hiệu quả khi đi kèm với màn hình cảm ứng rất “chất” của iPhone. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Assistive Touch trên iPad hay bàn phím touchpad của Mac. Nhờ vậy, bạn có thể thiết lập để xoay ảnh chỉ với 2 ngón tay, thoát ứng dụng bất kỳ để ra màn hình chính bằng 4 ngón tay hay xóa thư rác bằng ngón giữa.


Nghe trộm các kênh của cảnh sát

Sử dụng ứng dụng 5-0 Radio, bạn có thể nghe trộm được một số kênh trao đổi của cảnh sát tại địa phương và thế giới. Tuy nhiên, một số kênh cảnh sát được bảo mật bằng mã nên bạn sẽ không thể nghe lén nếu không thể nhập chính xác mã này. Ứng dụng còn bắt sóng được hàng ngàn kênh giải trí khác, là một lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu giải trí.


iPhone có thể đồng bộ hóa không dây


Thay vì phải dùng cáp, bạn có thể đồng bộ hóa nội dung trên iPhone với máy tính bằng một kết nối không dây. Đó cũng là tính năng chính của phần mềm Wifi Sync, tuy nhiên để sử dụng được Wifi Sync thì điện thoại của bạn cần được Jailbreak trước đó. Wifi Sync có thể kết nối tới hệ thống đám mây iCloud của Apple để đồng bộ với dữ liệu, gồm văn bản, hình ảnh và cả nhạc, phim đã được chia sẻ.

iPhone giúp xác định nồng độ cồn


Với mức giá chỉ 0.99USD trên Apple Store thì ứng dụng BAC Alcohol Calculator đủ rẻ để dùng thử. Trên giao diện BAC Alcohol Calculator, bạn chỉ việc nhập vào giới tính, cân nặng, những đồ uống đã uống. Sau đó, “máy” sẽ tính toán và cho trả về kết quả bạn đã say hay chưa. Tuy nhiên, kết quả mà BAC Alcohol Calculator trả về chỉ mang tính tham khảo, vì còn nhiều yếu tố khác xác định độ say của bạn, như: nhóm máu, tửu lượng.

iPhone bắt trộm


Sử dụng My Secret Folder, bạn sẽ dễ dàng che giấu những dữ liệu nhảy cảm khỏi sự tò mò của người khác. Không chỉ vậy, phần mềm này còn có thể vào vai trò bắt trộm khi người khác cố gắng truy cập vào dữ liệu bạn đã giấu, bằng cách chụp hình kẻ trộm lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét