Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Đã có bản cập nhật Android 4.0 cho Huawei MediaPad

Huawei vừa trở thành nhà cung cấp thiết bị di động tiếp theo mang Ice Cream Sandwich đến cho người sử dụng. Bản cập nhật Android 4.0 dành cho Huawei MediaPad đã sẵn sàng để được tải về. Trên lý thuyết, bản cập nhật này có thể hoạt động tốt với MediaPad tại bất kỳ vùng nào, tuy nhiên Huawei cho biết đặc điểm mạng có thể khác biệt và phức tạp ở các vùng khác nhau, và bản cập nhật này mới chỉ được thử nghiệm ở một số vùng nhất định, bao gồm New Zealand, Singapore, Bengal và Úc.

Bản Android 4.0 sẽ đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, các ứng dụng hình ảnh tốt hơn cũng như  sự linh hoạt trong việc quản lý các ứng dụng trên Mediapad.

Huawei Mediapad xuất hiện từ đầu năm 2011 và chạy trên Android 3.2. Máy được trang bị màn hình 7 inch công nghệ IPS với độ phân giải 1280 x 800 pixel, dual core chip 1,2 GHz Snapdragon, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8 GB, máy ảnh chính 5 MP và máy ảnh phụ 1.3 MP. Máy bắt đầu được bán từ cuối 2011 ở mức giá 440 USD.

Bản nâng cấp Android 4.0 cho Mediapad có thể được tải về tại đây.

Bản cập nhật tương thích với SpringBoard do T-Mobile phát hành, nhưng nó không được chính thức hỗ trợ, và cài đặt Android 4.0 lên phiên bản MediaPad này sẽ khiến thiết bị không còn được bảo hành. T-Mobile và Huawei hiện tại chưa công bố liệu phiên bản cập nhật Android 4.0 chính thức có được cung cấp cho SpringBoard hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét